àiốc Vidatox giúp hỗ trợ điều trị ung thư ~ Vidatox: Hỗ trợ điều trị ung thư và phòng ngừa u bướu

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Hiện nay bệnh ung thư rất phổ biến trên toàn cầu, tỷ lệ bị tử vong do ung thư ngày càng tăng cao. Chính vì vậy các nhà khoa học trên toàn thế giới đã, nghiên cứu, tìm kiếm trong suốt một thời gian dài để tìm ra một phương pháp hữu hiệu điều trị khỏi bệnh ung thư.

Và đến năm 2012 các nhà khoa học của Cuba công bố thuoc vidatox cuba, một  thuốc chữa ung thư được chiết xuất từ nọc độc bo cạp xanh, một loài bọ cạp đặc chủng của Cuba. Công trình nghiên cứu này đã thực sự thay đổi phương pháp điều trị bệnh ung thư


thuoc vidatox cuba

Vidatox là một loại thuốc được sản xuất từ năm peptide protein chiết xuất từ nọc độc của bọ cạp xanh, là Nọc Độc Bọ Cạp loài đặc chủng của nước Cuba nó có tác dụng, giảm đau, chống viêm và chống ung thư trong hơn rất nhiều dòng tế bào ung thư khác nhau.

Vidatox là thuoc ho tro dieu tri ung thu sản phẩm vi lượng đồng căn chiết xuất từ nọc độc bọ cạp xanh có tính chất kháng tế bào ung thư, kháng viêm và giảm đau rất cao, được sản xuất từ công ty dược phẩm Labiofam của Cuba

Mỗi Lọ chứa 30ml  dung dịch, mỗi ml chứa 33% dung dịch hydro-alcoholic ( thủy cồn )chất chiết xuất của nọc độc bọ cạp xanh. Mỗi 1ml dung dịch có chứa 20 giọt tương ứng với 4 liều ( 5 giọt/ liều )



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần

Recent Posts

Text Widget