àiốc Cơ chế hoạt động của thuoc chua ung thu vidatox ~ Vidatox: Hỗ trợ điều trị ung thư và phòng ngừa u bướu

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Vidatox là thuốc điều trị ung thư được triết xuất từ nọc độc bọ cạp xanh. Thuoc chua ung thu 
Vidatox có tác dụng chống viêm và chống ung thư trong hơn rất nhiều dòng tế bào ung thư khác nhau như ung thư tuyến tiền liệt. Nó cô lập hoàn toàn các khối u cho nên các khối u sẽ không được cũng cấp dinh dưỡng để phát triển và dần sẽ teo đi.

thuoc chua ung thu vidatox

Vidatox là sản phẩm thế hệ mới tiên tiến nhất của Cuba về thuốc trị ung thư từ nọc bọ cạp xanh, kế thừa và phát triển 2 thế hệ sản phẩm là Escozul và Vidatox®30CH. Các chuyên gia Cuba đã nghiên cứu và nhận định rằng loài bọ cạp xanh (có tên khoa học là Rhopalurus Junceus) sống tại khu vực miền Trung và miền Nam Cuba có tác dụng sinh học giúp kháng viêm, giảm đau và tăng cường hệ miễn dịch trên khối u.
Sản phẩm có rất nhiều tính năng vượt trội hơn so với các thế hệ trước. VIDATOX® Plus hoạt động theo cơ chế cô lập tế bào ung thư, cô lập khối u, ngăn cản mạch máu đến cung cấp dinh dưỡng cho khối u, khiến cho khối u teo lại, và cùng kết hợp với những liệu pháp xạ trị hay dùng hóa chất để tiêu diệt hoàn toàn tế bào ung thư. Tất cả nghiên cứu lâm sàng cho thấy Vidatox Plus đã chứng minh hiệu quả rõ rệt trên những bệnh nhân ung thư ở hầu hết mọi giai đoạn, mà không xung đột với bất cứ liệu pháp nào hiện nay.
Áp dụng quy trình sản xuất tân tiến, đảm bảo về nguyên tắc chuẩn dược phẩm công nghệ sinh học quốc tế, sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư Vidatox Plus không những hỗ trợ bệnh nhân trong các quá trình điều trị ung thư hiệu quả hơn, mà còn có tác dụng phòng ngừa u bướu với các trường hợp có nguy cơ cao như: tiền sử di truyền, thường xuyên hút thuốc, sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm,uống rượu…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần

Recent Posts

Text Widget