àiốc Những chất gây bệnh ung thư nguy hiểm nhất ~ Vidatox: Hỗ trợ điều trị ung thư và phòng ngừa u bướu

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Những chất gây bệnh ung thư

Căn bệnh ung thư chính là cặn bệnh mà hiện đang làm rất hiều nhà khoa học phải đau đầu vì chưa tìm ra được cách điều trị bệnh một cách dứt điểm hiệu quả nhất. Nên các nhà khoa học khuyên nên chú ý tới các biện pháp phòng tránh bệnh một cách hiệu quả từ việc tránh xa các yếu tố gây nên bệnh ung thư. Mục tiêu này chủ yếu là để cho bệnh không có cơ hội xuất hiện gây hại lên cơ thể. Sau đây là một số có thể gây ung thư ở trong nhà bạn mà bạn không chú ý tới. Cùng tìm hiểu để biết cách phòng tránh nha các bạn.
chất gây ung thư

1. Chất tẩy rửa
Hầu như chất tẩy rửa nào cũng độc hại,  trong chất tẩy rửa có chứa chất gây ung thư là dioxane. Theo cơ quan này, trong khi chất tẩy rửa loại bỏ chất bẩn thì chúng cũng lưu lại các chất có độc dẫn tới ung thư là dioxane.

Biện pháp phòng ngừa: Lựa chọn các chất tẩy rửa thân thiện với môi trường, học cách đọc nhãn ghi thành phần của chất tẩy rửa. Nếu sản phẩm có các thành phần như polyethylene, polyethylene glycol, polyetylen oxit thì đều có khả năng chứa dioxane và bạn nên tránh chúng.

2. Khoai tây chiên, bánh rán

Bạn có thể phòng tránh bằng cách khi chế biến khoai tây, bạn cần chú ý về nhiệt độ và thời gian chế biến. Nếu thực sự muốn ăn đồ chiên rán , đừng chiên chúng thành quá chín và chuyển sang màu nâu. Trước khi chiên khoai tây, hãy ngâm chúng trong nước khoảng 2 giờ, cách này có thể giảm một nửa lượng acrylamide.

3. Thuốc lá, thịt xông khói

Trong thuốc lá và thịt xông khói có chứa chất nitrosamine, hợp chất nay người ta chứng minh có liên quan tới một số căn bệnh ung thư có thể gây ra cho cơ thể. Ngay cả thuốc lá điện tử cũng bị ảnh hưởng. Ngoài ra, muối nitrit trong xúc xích, thịt xông khói, lạp sườn có thể phản ứng với axit dạ dày, sinh ra chất nitrosamine.

Cách phòng ngừa: Cho dù bạn hút thuốc lá loại gì đều phải cai thuốc. Ngoài ra nên hạn chế ăn các món ướp muối, xông khói, thay đổi cách chế biến thịt, luộc hoặc nấu sẽ an toàn hơn chiên rán.

Vidatox cũng là một Thực phẩm chức năng phòng chống ung thư. Mọi chi tiết xin truy cập http://vidatox.vn/.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần

Recent Posts

Text Widget