àiốc Các loại thực phẩm tốt cho điều trị ung thư vú ~ Vidatox: Hỗ trợ điều trị ung thư và phòng ngừa u bướu

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Thực phẩm cho điều trị ung thư vú

Ung thư vú là một trong số loại bệnh ung thư phổ biến nhất hiện nay, thường gặp hơn cả đối với chị em phụ nữ. Hiện nay, phương pháp điều trị ung thư vú hiệu quả nhất đối với căn bệnh này được chỉ định là hóa trị và xạ trị. Bên cạnh đó, các nghiên cứu mới đây cho biết một số loại thực phẩm có vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa và đẩy lùi bệnh ung thư vú.

Bí ngô và hạt hướng dương



Đây là 2 loại thực phẩm được khuyên dùng khi bị bệnh ung thư vú. Nghiên cứu khoa học cho thấy trong bí ngô và hạt hướng dương có chứa lượng estrogen giúp chị em có ít nguy cơ bị ung thư vú sau khi mãn kinh.

Trà xanh


Trà xanh được xếp vào một trong số các loại thực phẩm tốt cho bệnh ung thư do có chứa chất chống oxy hóa giúp phòng tránh và ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả. Bên cạnh đó, các polyphenol có trong trà xanh có thể cắt giảm các protein giúp khối u không có khả năng phát triển. Do đó, trà xanh có thể giúp phụ nữ ung thư vú hạn chế khả năng phát triển của khối u.

Thực phẩm giàu folate


Folate và folic là các chất có tác dụng bảo vệ sức khỏe và chống lại bệnh ung thư rất tốt. Các chất này có nhiều trong một số loại thực phẩm như rau xanh, măng tây, bông cải xanh, một số loại trái cây họ cam quýt đã được nghiên cứu, xác định có tác dụng rất tốt đối với bệnh ung thư. Trong đó, đối với trường hợp bệnh ung thư vú được khuyên nên bổ sung thêm nhiều các loại rau xanh gồm rau súp lơ (bông cải xanh), rau bina, măng tây sẽ rất tốt.

Dầu cá

Dầu cá không chỉ tốt cho mắt mà còn tốt cho bệnh nhân điều trị ung thư vú. Đó là kết quả của một nghiên cứu, thử nghiệm đối với những người phụ nữ dành khoảng 2 bữa ăn trong một tuần cho cá hồi hoặc các thực phẩm bổ sung dầu cá có nguy cơ bị ung thư vú thấp hơn 14% so với những người không bổ sung dầu cá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần

Recent Posts

Text Widget