àiốc Cơ chế hoạt động của thuốc Vidatox ~ Vidatox: Hỗ trợ điều trị ung thư và phòng ngừa u bướu

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Cơ chế hoạt động của vidatox

Vidatox có tốt không? Vidatox là sản phẩm hỗ trợ điều trị ung bướu được chiết xuất từ nọc bọ cạp xanh, có tính chất kháng tế bào ung thư, kháng viêm và giảm đau rất cao, được Viện nghiên cứu dược phẩm Labiofam của Cuba sản xuất.

vidatox có tốt không

Vidatox  hỗ trợ phòng chống ung bướu hiệu quả.

Vidatox  hoạt động theo cơ chế cô lập tế bào ung thư, cô lập khối u, ngăn chặn mạch máu tới nuôi khối u, làm khối u teo dần đi, và cùng phối hợp với các liệu pháp dùng hoa chất hay xạ trị để tiêu diệt hoàn toàn tế bào ung thư. Các nghiên cứu lâm sàng chỉ ra rằng Vidatox đã chứng tỏ tác dụng rõ nét đối với người bị ung thư ở hầu như mọi giai đoạn, mà không gây xung đột với bất cứ biện pháp nào hiện có.

Khác với liệu pháp xạ trị hay hóa trị, biện pháp chữa trị bằng nọc bọ cạp không gây ra những phản ứng không mong muốn. Không những thế, không chỉ tiêu diệt tế bào ung thư, nọc bọ cạp còn chứa không ít hợp chất rất quý giá có thể giúp cơ thể hồi phục sức lực, tăng hệ miễn dịch để chống lại với bệnh ung thư và một số căn bệnh khác. Đáng nói hơn nữa, Vidatox còn có khả năng tìm đến, phát hiện sớm các tế bào ung thư và kịp thời hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư ác tính.

Vidatox Plus hiện tại đã được đưa vào sử dụng rộng khắp trên toàn cầu, nhiều những quốc gia đã nhập khẩu sản phẩm đưa vào sử dụng hỗ trợ điều trị ung thư. Nhiều người bệnh ở các nước phát triển như châu Mỹ, Châu Âu… dù hiện tại vẫn đang rất khó khăn trong việc tiếp cận sản phẩm bởi lênh cấm vận thương mại của Hoa Kỳ đối với Cuba nhưng vẫn không ngại khó đến với xứ sở của loài bọ cạp xanh để được sử dụng Vidatox Plus và thụ hưởng các thành tựu đáng khâm phục của y học Cuba.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần

Recent Posts

Text Widget