àiốc Thông tin về nọc độc bọ cạp trong điều trị ung thư ~ Vidatox: Hỗ trợ điều trị ung thư và phòng ngừa u bướu

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Hiện nay, môi trường sống của chúng ta đang ngày càng ô nhiễm trầm trọng, con người vì lợi nhuận trước mắt mà đầu độc nhau bằng các loại thực phẩm nhiễm bẩn khiến cho tỷ lệ người mắc và chết vì bệnh ung thư mỗi năm một tăng. Việc chữa bệnh ung thư không chỉ là mục tiêu cấp thiết trước mắt mà còn là cuộc chiến đấu lâu dài của mỗi quốc gia.
Ung thư hay còn được gọi là khối u ác tính, xuất phát từ sự tăng trưởng bất thường của các tế bào. Hiện có hơn 200 loại ung thư với các triệu chứng khác nhau, tùy thuộc vào từng loại ung thư. Bệnh thường được điều trị bằng phẫu thuật, hóa trị và xạ trị.
Hiện nay việc điều trị ung thư đã có rất nhiều tiến bộ, có nhiều phương pháp để điều trị ung thư, tuy nhiên mỗi phương pháp đều có những thế mạnh và hạn chế nhất định. Để giúp cho bệnh nhân điều trị được tốt hơn, tỉ lệ thành công cao hơn chúng ta cần phối hợp việc phẫu trị, xạ trị, hóa trị với việc điều trị bằng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

thuoc chua ung thu vidatox

Sau nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng vào thực tiễn trên nhiều bệnh nhân ung thư các nhà khoa học đã chứng minh Vidatox là sản phẩm thuoc chua ung thu vidatox hữu hiệu.
Vidatox là một loại thuốc được sản xuất từ năm peptide protein chiết xuất từ nọc độc của bọ cạp xanh, là loài đặc chủng của nước Cuba nó có tác dụng, giảm đau, chống viêm và chống ung thư trong hơn rất nhiều dòng tế bào ung thư khác nhau. Kết quả của nhiều năm nghiên cứu, tháng 10 năm 2010 Vidatox đã được thử nghiệm trên hơn 10.000 bệnh nhân ung thư, khoảng 3.500 trong số họ người nước ngoài, với những kết quả tích cực trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống và ngăn chặn sự phát triển khối u.
Vidatox là sản phẩm vi lượng đồng căn chiết xuất từ nọc độc bọ cạp xanh có tính chất kháng tế bào ung thư, kháng viêm và giảm đau rất cao, được sản xuất từ công ty dược phẩm Labiofam của Cuba
Mỗi Lọ chứa 30ml dung dịch, mỗi ml chứa 33% dung dịch hydro-alcoholic ( thủy cồn )chất chiết xuất của nọc độc bọ cạp xanh. Mỗi 1ml dung dịch có chứa 20 giọt tương ứng với 4 liều ( 5 giọt/ liều )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần

Recent Posts

Text Widget