àiốc Điều trị ung thư hiệu quả với vidatox chiết suất từ nọc bọ cạp xanh Cuba ~ Vidatox: Hỗ trợ điều trị ung thư và phòng ngừa u bướu

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Vidatox là một loại thuốc được sản xuất từ ​​năm peptide protein chiết xuất từ ​​nọc độc của bọ cạp xanh cuba (Rophalorus junceus), là loài đặc hữu của Cuba và trong đó có thuốc giảm đau tác dụng chống viêm và chống ung thư, trong hơn 15 dòng tế bào ung thư khác nhau. Theo các nhà khoa học, nọc độc bọ cạp có chứa chất giúp làm giảm đau, chống viêm và ngăn chặn sự phát triển của những tế bào ung thư.

bọ cạp xanh cuba

Việc sử dụng các sản phẩm tự nhiên trong y học cổ truyền được áp dụng rộng rãi ngày nay. Đặc biệt, Nọc độc bọ cạp xanh cuba đã được nghiên cứu và một vài năm gần đây đã bắt đầu có những bằng chứng cho thấy tác dụng dược lực tiềm năng của nó.

Thuốc Vidatox được bào chế từ nọc bọ cạp xanh, với tên khoa học Rophalorus Junceus, có tính kháng tế bào ung thư và kháng viêm rất cao. Từ 15 năm nay, Công ty Labiofam đã tiến hành nghiên cứu về loại thuốc này.

Như là một kết quả lâm sàng quan trọng có thể nói rằng 90% bệnh nhân được VIDATOX ® 30 CH chiết suất từ bọ cạp xanh cuba liều nhất định, báo cáo cải thiện các triệu chứng lâm sàng trên cơ sở tham khảo ý kiến, và 62% trong số họ đau đầu phát triển thành một thể nhẹ mà không yêu cầu điều trị hỗ trợ, trong khi 27% cho biết hết đau rõ rệt.

Một khía cạnh thứ hai ảnh hưởng to lớn của Vidatox đối với chất lượng cuộc sống của bệnh nhân, đặc biệt là trên 62% bệnh nhân mà đang có sự hiện diện của cơn đau dữ dội cùng với  nhu cầu tiếp tục dùng thuốc giảm đau (cấp 2), sau khi điều trị đã cho kết quả tốt với tình trạng đau ít hoặc vừa phải mà không cần tới sự hỗ trợ của thuốc giảm đau(cấp 1).

Ở những bệnh nhân đã được điều trị cho thấy những hiệu quả sau:
1 Cải thiện đau
2 Cải thiện tình trạng viêm
3 Cải thiện các thông số huyết học

4 Cải thiện sự ngon miệng
5 Cải thiện sức khỏe nói chung, cải thiện chất lượng cuộc sống
6 Cải thiện chức năng trong các cơ quan và hệ thống bị ảnh hưởng

7 Tăng cân
8 Giảm ho
9 Tăng mong muốn được sống

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần

Recent Posts

Text Widget