àiốc Nọc bọ cạp xanh niềm hy vọng cho bệnh nhân bệnh ung thư ~ Vidatox: Hỗ trợ điều trị ung thư và phòng ngừa u bướu

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Một số nghiên cứu khoa học đã cho thấy nọc bọ cạp xanh có tác dụng trong việc giảm đau và hạn chế sự phát triển của bệnh ung thư.
Viện khoa học hàng đầu thế giới về nọc độc - đã nghiên cứu và khẳng định nọc bọ cạp xanh Rhodapulus của Cuba và nọc bọ cạp Rhodapulus princeps của Cộng hòa Dominic có tính chất và cơ chế tác dụng tương tự đối với tế bào ung thư.

bọ cạp xanh

Các hoạt chất trong nọc bọ cạp có khả năng kích hoạt khả năng tự nhiên của cơ thể để tiêu diệt tế bào ung thư; làm đói tế bào ung thư khiến chúng không nhận được thức ăn và bị suy yếu; cải thiện khả năng đáp ứng của tế bào T - sát thủ của các tế bào ung thư; ảnh hưởng đến việc chuyển giao thông tin thần kinh cũng là cách làm chậm sự phát triển của ung thư.

Vì nguyên nhân đó nên các nhà khoa học đã chế tạo ra vidatox - thuoc ho tro dieu tri ung thu. Vidatox được bào chế từ nọc bọ cạp xanh, loài đặc hữu của Cuba, với tên khoa học là Rophalorus Junceus, có tính kháng tế bào ung thư và kháng viêm rất cao. Dưới tác động của chất này, nó làm cho khối u không phát triển được do bị ngăn chặn sự nuôi dưỡng từ mạch máu, ngoài ra nó còn đưa đến các chất gây miễn dịch tại khối u này.

Đây là sản phẩm có tiềm năng, không độc, sử dụng qua đường uống. Việc sử dụng thuốc Vidatox Cuba không loại trừ hay hạn chế bất cứ phương pháp điều trị ung thư truyền thống nào, việc sử dụng đồng thời có thể có tác dụng hiệp đồng trong điều trị ung thư. Việc điều trị Vidatox 30CH cho bệnh nhân ung thư tại các cơ quan khác nhau trong cơ thể và các giai đoạn khác nhau cho thấy:
Đã cải thiện chất lượng cuộc sống
Cải thiện các triệu chứng
Giảm đau
Kéo dài thời gian sống



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần

Recent Posts

Text Widget