àiốc Phương pháp điều trị ung thư phổi ~ Vidatox: Hỗ trợ điều trị ung thư và phòng ngừa u bướu

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Ung thư phổi là một trong những loại ung thư thường gặp nhưng việc điều trị ung thư phổi vô cùng khó khăn. Đây là một trong những căn bệnh nguy hiểm vì số lượng người mắc nhiều nhưng tỷ lệ sống quá 5 năm sau khi chẩn đoán bênh chỉ vào khoảng 15% tính trung bình trên thế giới.

điều trị ung thư

Ung thư phổi được chia làm hai thể chính là ung thư phổi tế bào nhỏ và ung thư phổi không tế bào nhỏ. Các phương pháp điều trị ung thư phổi hiện nay gồm phẫu thuật, hóa trị, xạ trị. Trong đó, hóa trị là phương pháp thường được dùng cho dạng ung thư phổi tế bào nhỏ hoặc ung thư phổi không tế bào nhỏ giai đoạn tiến triển. Phẫu thuật sẽ được cân nhắc ở những giai đoạn đầu. Tiên lượng bệnh rất phức tạp và còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, vì vậy, để được tư vấn chuyên sâu nếu gặp vấn đề về bệnh ung thư phổi, bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

Theo thống kê, nguyên nhân phổ biến gây ra ung thư phổi chính là thuốc lá. Ước tính có khoảng 85% số ca ung thư phổi có nguyên nhân từ hút thuốc lá.Tuy không phải 100% người hút thuốc  lá mắc bệnh ung thư phổi nhưng không loại trừ khả năng nguy cơ bệnh khi hút thuốc. Bạn đã bỏ thuốc lá, đó là một tin rất đáng mừng tuy nhiên với tiền sử hút thuốc lâu năm, bạn nên đi tầm soát định kỳ để phát hiện bất cứ dấu hiệu nào bất thường nếu có. Đồng thời, bạn nên duy trì một lối sống lành mạnh, khoa học để giảm thiểu khả năng ung thư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần

Recent Posts

Text Widget