àiốc Cuba chế tạo thành công vắc xin phòng chống và điều trị ung thư ~ Vidatox: Hỗ trợ điều trị ung thư và phòng ngừa u bướu

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Vidatox phòng chống ung thư

Vidatox hiện nay đã được đưa vào sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, rất nhiều các quốc gia châu đã nhập khẩu vidatox đưa và sử dụng điều trị ung thư. Ở châu Á thì Trung Quốc cững được bộ y tế cho phép nhập khẩu và cấp visa lưu hành tại quốc gia này.
Vidatox Plus là sản phẩm hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư được chiết xuất từ nọc bọ cạp xanh, có tính chất kháng tế bào ung thư, kháng viêm và giảm đau rất cao, được Viện nghiên cứu dược phẩm Labiofam của Cuba sản xuất.

thuốc phòng chống bệnh ung thư

Vidatox Cuba bắt đầu được đưa vào cơ thể sau khi các bệnh nhân đã qua các đợt hóa trị và xạ trị. Việc sử dụng loại vắc xin mới được coi là giai đoạn điều trị cuối cùng và không có biện pháp nào thay thế. Sự phát triển của khối u bị kìm hãm mà không dùng đến bất kỳ hóa chất độc hại nào. Vắc xin này còn có tác dụng nâng cao chất lượng sống và kéo dài sự sống cho bệnh nhân.

Vidatox là sản phẩm vi lượng đồng căn chiết xuất từ nọc độc bọ cạp xanh có tính chất kháng tế bào ung thư, kháng viêm và giảm đau rất cao, được sản xuất từ công ty dược phẩm Labiofam của Cuba.

Mỗi lọ chứa 30ml  dung dịch, mỗi ml chứa 33% dung dịch hydro-alcoholic ( thủy cồn )chất chiết xuất của nọc độc bọ cạp xanh. Mỗi 1ml dung dịch có chứa 20 giọt tương ứng với 4 liều
( 5 giọt/ liều )

Vidatox Plus hiện tại đã được đưa vào sử dụng rộng khắp trên toàn cầu, nhiều những quốc gia đã nhập khẩu sản phẩm đưa vào sử dụng hỗ trợ điều trị ung thư. Nhiều người bệnh ở các nước phát triển như châu Mỹ, Châu Âu… dù hiện tại vẫn đang rất khó khăn trong việc tiếp cận sản phẩm bởi lênh cấm vận thương mại của Hoa Kỳ đối với Cuba nhưng vẫn không ngại khó đến với xứ sở của loài bọ cạp xanh để được sử dụng Vidatox Plus và thụ hưởng các thành tựu đáng khâm phục của y học Cuba.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần

Recent Posts

Text Widget