àiốc Nọc độc bọ cạp ngăn ngừa ung thư, chống viêm, giảm đau ~ Vidatox: Hỗ trợ điều trị ung thư và phòng ngừa u bướu

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Sức khỏe và Đời sống cho biết, bọ cạp là “món ăn côn trùng” có giá trị dinh dưỡng cao, thịt bọ cạp rất giàu protein, calcium và acid amin giúp dễ tiêu hóa, nhưng chế biến cầu kỳ và phải bỏ nọc độc ở đuôi. Trong Đông y, bọ cạp xanh từ lâu đã được sử dụng làm thuốc với tên gọi toàn yết, yết tử, toàn trùng, yết vĩ.

bọ cạp xanh

Các hoạt chất trong nọc bọ cạp xanh có khả năng kích hoạt khả năng tự nhiên của cơ thể để tiêu diệt tế bào ung thư; làm đói tế bào ung thư khiến chúng không nhận được thức ăn và bị suy yếu; cải thiện khả năng đáp ứng của tế bào T - sát thủ của các tế bào ung thư; ảnh hưởng đến việc chuyển giao thông tin thần kinh cũng là cách làm chậm sự phát triển của ung thư.

Ngoài ra, không chỉ tiêu diệt tế bào ung thư, nọc bọ cạp còn chứa nhiều hợp chất rất quý báu có thể giúp cơ thể phục hồi sức lực, tăng sức đề kháng để chống chọi với bệnh ung thư, phòng chống bệnh ung thư và một số căn bệnh khác. Các nhà khoa cũng cho biết, để có được 150ml nọc độc, cần phải sử dụng tới 500 - 700 con bọ cạp trưởng thành.

Không những thế, các hoạt chất trong nọc bọ cạp có thể kích hoạt khả năng tự nhiên của cơ thể để tiêu diệt tế bào ung thư. Nọc độc của bọ cạp làm đói các tế bào ung thư khiến tế bào không nhận được thức ăn rồi bị suy yếu. Nọc độc của chúng còn giúp cải thiện khả năng đáp ứng của tế bào T- sát thủ của các tế bào ung thư, anh hưởng đến việc chuyển giao thông tin thần kinh cũng là cách để làm chậm sự phát triển của ung thư.

Nọc độc bọ cạp giúp ngăn ngừa ung thư

Ngoài tính năng ưu việt trong việc ngăn ngừa điều trị ung thư, nọc độc bọ cạp xanh còn được sử dụng như một loại thuốc hạ sốt, chống viêm, giảm đau và có thể kháng những tế bào ung thư ở giai đoạn cuối.

Tuy nhiên, trước khi uống thuốc cũng phải nên xem xét thể trạng người có phù hợp với thuốc không. Vì vậy, không nên dùng thuốc tùy tiện, trước khi uống thuốc nên đến viện xin tư vấn kỹ càng của bác sĩ trước khi uống, cũng như tìm mua đúng thuốc những loại thuốc này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần

Recent Posts

Text Widget