àiốc Bài thuốc chữa ung thư nhờ hành lá ~ Vidatox: Hỗ trợ điều trị ung thư và phòng ngừa u bướu

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Hành lá chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin A, B và C…giúp tăng cường hệ miễn dịch đặc biệt là vào mùa lạnh hành lá có tác dụng  tránh nhiễm trùng, giảm sốt và đổ mồ hôi ra cảm lạnh và cúm rất tốt.

phòng chống bệnh ung thư

Ngăn ngừa ung thư

Các nhà khoa học cho rằng hàm lượng pectin có mặt trong hành, có thể làm giảm đáng kể tỷ lệ mắc ung thư đại tràng, bên cạnh đó nguyên tố vi lượng selen được tìm thấy trong hành có tác dụng làm giảm lượng nitrit trong dạ dày, phòng chống bệnh ung thư dạ dày rất hiệu quả,

Chỉ cần bạn sử dụng hành từ 2 tới 3 lần trong một tuần có thể giúp bạn giảm được đáng kể nguy cơ phát triển bệnh ung thư dạ dày. Khi bạn chế biến thịt, cho thêm một ít hành sẽ giúp làm giảm lượng carcino –gens được tạo ra trong quá trình thịt được đun nấu ở nhiệt độ cao, từ đó giúp dạ dày tránh được sự tác động của các chất độc hại này.

Trong các nghiên cứu tại khu vực Nam Âu, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng ăn hành giảm được 84% nguy cơ mắc bệnh ung thư vòm miệng và họng. Giảm 88% nguy cơ ung thư thực quản, 83% nguy cơ ung thư thanh quản và 25% nguy cơ ung thư vú, 73% nguy cơ ung thư buồng trứng, 73% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt và 38% nguy cơ ung thư tế bào thận so với người không ăn hoặc ăn rất ít hành.

Chỉ cần ăn hành từ hai đến ba lần trong một tuần cũng giúp bạn giảm được đáng kể nguy cơ phát triển bệnh ung thư dạ dày. Khi chế biến thịt, cho thêm ít hành sẽ giúp giảm lượng carcino-gens được tạo ra trong quá trình thịt được đun nấu ở nhiệt độ cao, từ đó giúp cho dạ dày tránh được sự tác động của chất độc hại này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần

Recent Posts

Text Widget