àiốc Vidatox chống lại tế bào ung thư như thế nào ~ Vidatox: Hỗ trợ điều trị ung thư và phòng ngừa u bướu

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Vidatox là thuốc điều trị ung thư được triết xuất từ nọc độc bọ cạp xanh. Thuốc Vidatox có tính chất kháng viêm và kháng tế bào ung thư gan và giảm đau rất cao, được sản xuất từ công ty dược phẩm Labiofam của Cuba, nó là kết quả của công trình của nhà sinh vật học Cuba, Misael Bordier với nọc độc của bọ cạp xanh và nay đã có mặt tại Việt Nam. Tại Việt Nam vidatox mua o dau?

vidatox mua o dau



Thuốc Vidatox là thuốc có nguồn gốc thiên nhiên với thành phần chính là nọc độc bọ cạp xanh 30%. Đây là thuốc uống an toàn, không độc hại . Sử dụng thuốc này không loại trừ hoặc hạn chế các phương pháp khác trong điều trị ung thư, ngược lại, việc sử dụng đồng thời mang lại tác dụng hiệp đồng, tăng cường kêt quả trong điều trị ung thư nói chung.

Thực phẩm chức năng Vidatox có tác dụng chống viêm và chống ung thư trong hơn rất nhiều dòng tế bào ung thư khác nhau như ung thư gan. Nó cô lập hoàn toàn các khối u cho nên các khối u sẽ không được cũng cấp dinh dưỡng để phát triển và dần sẽ teo đi. Ngoài ra, dưới tác động của nọc độc bọ cạp xanh, Thuốc Vidatox làm cho khối u giảm tốc độ phát triển được do bị ngăn chặn nguồn dinh dưỡng từ mạch máu, ngoài ra nó còn đưa đến các chất gây miễn dịch tại khối u này. Hiện nay thực phẩm chức năng Vidatox được bán ở và toàn quốc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần

Recent Posts

Text Widget