àiốc Thực phẩm chức năng chữa ung thư vidatox bán ở đâu ~ Vidatox: Hỗ trợ điều trị ung thư và phòng ngừa u bướu

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Vidatox Plus là thuoc chua ung thu vidatox hoạt động với cơ chế cô lập tế bào ung thư, cô lập khối u, không cho mạch máu đến nuôi dưỡng khối u, làm cho khối u teo đi và cùng phối hợp với các liệu pháp xạ trị hay dùng hóa chất để tiêu diệt tế bào ung thư.

thuoc chua ung thu vidatox

Vidatox là sản phẩm nổi tiếng thuốc chữa ung thư cuba được chiết xuất từ nọc bọ cạp xanh có tác dụng hỗ trợ, phòng chống và điều trị ung thư. Mặc dù đến thời điểm này, chưa có một đơn vị nào chính thức được phép phân phối sản phẩm Vidatox trên lãnh thổ Việt Nam nhưng trong thời gian vừa qua tại nhiều nhà thuốc ở Hà Nội đã bày bán sản phẩm này và trên các trang mạng cũng xuất hiện tràn lan quảng cáo bán sản phẩm Vidatox.

Với phương châm “Đưa sản phẩm đến tận tay người bệnh, không qua các khâu trung gian” nhằm giảm tối thiểu chi phí cho người bệnh. Vì chúng tôi rất thấu hiểu nỗi khó khăn về tài chính mà bệnh nhân của mình không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo này.

Vidatox là sản phẩm nổi tiếng của Cuba được chiết xuất từ nọc bọ cạp xanh có tác dụng hỗ trợ, phòng chống và điều trị ung thư. 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & XUẤT NHẬP KHẨU HƯNG THẮNG 
ĐẠI DIỆN THƯƠNG MẠI CỦA LABIOFAM TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Đường dây tư vấn: 1900 55 55 02   -   Website: www.vidatox.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần

Recent Posts

Text Widget