àiốc Nọc bọ cạp xanh - Thực phẩm chức năng chữa ung thư ~ Vidatox: Hỗ trợ điều trị ung thư và phòng ngừa u bướu

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Nọc bọ cạp xanh có tác dụng giảm đau và chống tế bào ung thư. Vidatox là sản phẩm thực phẩm chức năng chữa ung thư có tiềm năng, không độc, sử dụng qua đường uống. Việc sử dụng thuốc không loại trừ hay hạn chế bất cứ phương pháp điều trị ung thư truyền thống nào, việc sử dụng đồng thời có thể có tác dụng hiệp đồng trong điều trị ung thư. Việc điều trị VIDATOX 30CH cho bệnh nhân ung thư tại các cơ quan khác nhau trong cơ thể và các giai đoạn khác nhau cho thấy:

• Đã cải thiện chất lượng cuộc sống
s
• Cải thiện các triệu chứng

• Giảm đau

• Kéo dài thời gian sống.

Thực phẩm chức năng chữa ung thư

Theo các chuyên gia, Vidatox®Plus chiết suất từ nọc bọ cạp xanh hoạt động với cơ chế cô lập tế bào ung thư, cô lập khối u, không cho mạch máu đến nuôi dưỡng khối u, làm cho khối u teo đi, và cùng phối hợp với các liệu pháp xạ trị hay dùng hóa chất để tiêu diệt hoàn toàn tế bào ung thư. 
Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Vidatox®Plus đã chứng minh hiệu quả rõ rệt cho bệnh nhân ung thư ở hầu hết mọi giai đoạn, mà không xung đột với bất cứ liệu pháp nào hiện có. Ngoài ra, Vidatox®Plus còn có tác dụng phòng ngừa u bướu với các đối tượng có nguy cơ cao như: tiền sử di truyền, thường xuyên hút thuốc, uống rượu, sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm...

Loại dược phẩm "dĩ độc trị độc" đã được chứng minh tăng cường chất lượng cuộc sống và khả năng sống của những bệnh nhân ung thư, giúp giảm đau cũng như cải thiện các triệu chứng khác. Việc sử dụng Vidatox 30CH giúp ngăn ngừa các triệu chứng không mong muốn gây ra bởi các thuốc kìm hãm ung thư và xạ trị mà bệnh nhân ung thư thường sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần

Recent Posts

Text Widget